Live Chat 24/7 May 17, 2024

Chelsea đang cân nhắc mua thêm trung vệ trước mùa giải mới

Tin Esport TF88 01/06/2021 298

 

Chelsea đang cân nhắc khả năng mang về một trung vệ mới cho câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cho dù là hơi sớm, nhưng tân vương Champion League đang thiết lập đội hình mạnh mẽ hơn để bảo vệ danh hiệu Cup C1.

The Blues, đội đã đánh bại Manchester City 1-0 để lên ngôi vô địch Champions League 2021 vào đêm thứ 7, được cho là đang lên kế hoạch ký hợp đồng với một trung vệ mới trong phiên chợ sắp tới.

Chelsea-mua-tan-binh-moi-2022

Chelsea mua tân binh mới mua 2022

Tuy nhiên, theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, đội bóng của Thomas Tuchel cũng muốn ký hợp đồng với một trung vệ mới và hiện đang tìm kiếm một số bản hợp đồng phù hợp trên thị trường chuyển nhượng.

Thiago Silva chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn một năm tại Stamford Bridge, nhưng Fikayo Tomori có thể sẽ rời câu lạc bộ để gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng vĩnh viễn.

Raphael Varane của Real Madrid đã được liên hệ với việc chuyển đến Chelsea, khi tuyển thủ Pháp chắc chắn sẽ ra đi sau Euro 2020.

Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ cúp châu Âu cũng được cho là quan tâm đến Niklas Sule, người có khả năng được phép rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.