Live Chat 24/7 May 05, 2024

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea vòng 29 Ngoại Hạng Anh ngày 24/4

Soi kèo bóng đá TF88 23/04/2024 166

 

Phân tích, nhận định và dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 29 Ngoại Hạng Anh 2023/24 2:00 AM 24/4 

Phân tích phong độ Arsenal vs Chelsea
Arsenal vừa đánh bại Wolves 2 bàn không gỡ để trở lại ngôi đầu bảng tại giải Ngại Hạng Anh. Họ đang hơn đội nhì bảng Man City đúng 1 điểm và hơn Liverpool tới 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mikel Arteta lại đá nhiều hơn 2 đội xếp ngay sau 1 trận.
Nếu pháo thủ đánh bại Chelsea trong trận đấu bù của vòng bảng 29, Arsenal sẽ tạo cách biệt đáng kể trước các đối thủ đua vô địch.Khi đó sức ép đè nặng lên Man City và Liverpool.
Đó là lợi thế mà Arsenal không thể không chớp lấy cơ hội. Do vậy, họ chắc chắn chơi với trạng thái quyết tâm ở trận Derby London trước đội khách Chelsea với những bằng chứng cụ thể là họ đã  giành 82 chiến thắng trong 208 trận đấu giữa 2 đội, trong khi Chelsea chỉ có thắng 66 trận.
Arsenal chỉ thua 1 / 8 trận gần đây gặp Chelsea tại Premier League và đang trải qua chuỗi trận thắng dài nhất trước đối thủ này kể từ 2005
Tuy nhiên mục tiêu ăn chọn 3 điểm của Arsenal không hề dễ dàng.Trước khi thắng Wolves 2-0, Pháo thủ đã trải qua liên tiếp 3 trận không thắng
Họ thua 1 và hòa 1 trước Bayern, qua đó họ phải dừng chân ở vòng tứ kết Champions League và thấy bại 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa.
Bên kia chiến tuyến, Chelsea chính thức hết hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau thất bại 0-1 trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào cuối tháng 2, The Blues tiếp tục để thua 0-1 trước Man City ở trận bán kết FA Cup. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London đã có nhiều cơ hội, nhưng lại không thể tận dụng được. Riêng cá nhân Nicolas Jackson đã có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng, nhưng đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Chelsea đã phải trả giá bởi pha lập công duy nhất của Bernardo Silva ở phút 84.
Sau khi dừng bước ở các giải đấu cúp, Chelsea sẽ trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh với mục tiêu là kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện Chelsea đang xếp thứ 9 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của MU khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu của thầy trò Pochettino là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải chơi tốt trong những vòng đấu còn lại.

Chelsea có phong độ khá tốt gần đây, trước khi thua Man City họ có mạch 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong chuỗi trận này, đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại MU 4-3 và thắng 6-0 trước Everton, nhưng đó đều là những trận đấu mà họ được thi đấu trên sân nhà.
arsenalvschelsea

Nhận định bóng đá đặc biệt Arsenal vs Chelsea

Arsenal giành chiến thắng: Cả Arsenal và Chelsea đều còn mục tiêu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ cần chiến thắng để đua vô địch với Man City và Liverpool, trong khi The Blues cũng cần điểm để hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 7, qua đó trở lại đấu trường châu Âu mùa tới. Chelsea đã cầm hòa Arsenal trên sân nhà ở lượt đi, những trận đấu tới họ sẽ phải làm khách. Arsenal chơi khá tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay, họ sẽ gặp không ít khó khăn như trận đấu với Wolves, nhưng với quyết tâm cao độ cùng đội hình với nhiều cầu thủ có thể tạo ra đột biến, có lý do để tin rằng đội chủ nhà sẽ vượt khó thành công.
Ít nhất 3 bàn: 2 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất giữa hai đội đều có chung kịch bản: Trên 3 lần lưới rung. Mức TXBT 3.25 cũng ủng hộ một trận đấu có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, hãy nên chờ đợi nó giảm xuống 3 bàn hoặc thấp hơn nữa trước khi cổ vũ mưa gôn.
Dự đoán đội hình dự kiến trận Arsenal vs Chelsea
Arsenal (4-3-3): Raya; Kiwior, Magalhaes, Saliba, White; Rice, Jorginho, Odegaard; Saka, Havertz, Martinelli.
Chelsea (4-2-3-1): Petrovic; Gusto, Disasi, Chalobah, Chilwell; Caicedo, Fernandez; Palmer, Gallagher, Sterling; Jackson.
Dự đoán : Arsenal 3 – 2 Chelsea