Live Chat 24/7 May 15, 2024

Mason Greenwood có “cơ hội nhỏ” để trở lại đội hình Man United

Tin bóng đá TF88 24/01/2024 25

 

Sự nghiệp của Mason Greenwood tại Manchester United được cho là có thể được hồi sinh vào mùa hè này, mặc dù chủ đề này vẫn chưa được thảo luận bởi cổ đông thiểu số sắp tới của câu lạc bộ, Ngài Jim Ratcliffe.

Được thông báo vào mùa hè năm ngoái rằng thời gian của anh ấy ở Man United đã kết thúc, tiền đạo này đã chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn và anh ấy đã gây ấn tượng cho đội bóng La Liga trong chiến dịch 2023-24.

Mason Greenwood có “cơ hội nhỏ” để trở lại đội hình Man United

Mason Greenwood có “cơ hội nhỏ” để trở lại đội hình Man United

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn và có 4 đường kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân cho câu lạc bộ thủ đô, trong đó có 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 16 lần ra sân ở La Liga.

Tuy nhiên, Greenwood có hợp đồng với Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2025 và như hiện tại, anh ấy sẽ trở lại câu lạc bộ mẹ của mình vào mùa hè này, nơi sẽ cần phải đưa ra quyết định lớn về tương lai của anh ấy.

Getafe đã bày tỏ mong muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy, trong khi Real Madrid và Barcelona đều được cho là quan tâm đến việc đảm bảo sự phục vụ của anh ấy lâu dài.

Theo Goal , Getafe không có đủ điều kiện để ký hợp đồng với anh ấy, vì câu lạc bộ không đủ khả năng chi trả cho một thỏa thuận có thể tiêu tốn ít nhất 40 triệu euro (34,2 triệu bảng), trong khi họ sẽ không thể đưa ra mức lương đáng kể cho anh ấy.

Báo cáo cho rằng Man United không mong đợi Greenwood sẽ chơi cho họ một lần nữa, nhưng có “khả năng nhỏ” rằng lập trường có thể bị đảo ngược.

Thương vụ mua 25% cổ phần của Quỷ đỏ Ratcliffe sẽ được thông qua vào tháng 2, và tỷ phú người Anh nhiều khả năng sẽ liên quan sâu sắc đến quyết định về tương lai của Greenwood vào mùa hè này.

Cuối năm ngoái, nhà báo đáng kính Jamie Jackson cho rằng việc Greenwood trở lại Man United không phải là không thể , mặc dù anh chấp nhận rằng điều đó rất khó xảy ra.

Vào tháng 1 năm 2022, sau lời buộc tội của một phụ nữ, Greenwood bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp và hành hung, sau đó anh ta bị bắt thêm vì nghi ngờ tấn công tình dục và đe dọa giết người.

Greenwood cũng phải đối mặt với cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp, thực hiện hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung gây tổn hại cơ thể thực sự, nhưng không còn vụ án nào chống lại anh ta nữa và anh ta được phép tiếp tục sự nghiệp của mình trong chiến dịch 2023-24.

Man United được cho là đã quyết định đưa anh trở lại đội hình của họ vào mùa hè năm ngoái nhưng sau đó họ đã thay đổi quyết định vào thời điểm cuối cùng do phản ứng dữ dội của dư luận.

Tiền đạo này đã có 35 bàn thắng và 12 pha kiến ​​​​tạo sau 129 trận cho Man United trên mọi đấu trường, với trận ra quân gần nhất của anh ấy cho câu lạc bộ là trận gặp West Ham United vào tháng 1 năm 2022.

Trước khi bị bắt, Greenwood được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, và anh đã có trận ra mắt đội tuyển Anh trong trận gặp Iceland vào tháng 9 năm 2020.