Live Chat 24/7 May 02, 2024

Faker đã tiến bộ so với mùa xuân, Keria đã trở thành giáo sư LMHT

Tin Esport TF88 05/06/2021 952

 

HLV trưởng của T1, Daeny đã giành những lời có cánh cho những người học trò của mình. Anh tin rằng T1 đã có sự chuẩn bị tốt cho LCK Mùa Hè 2021.

Trái ngược với sự thận trọng ở giai đoạn mùa xuân, HLV trưởng của T1 – Daeny đã bày tỏ sự tự tin trước mùa giải mới. Trong buổi phỏng vấn trước thềm LCK Mùa Hè 2021, Daeny đã giành rất nhiều lời khen cho các học trò và tin rằng T1 đã có sự chuẩn bị tốt để thành công ở mùa hè.

faker-lck-he-2021

faker-lck-he-2021

Một đội tuyển lý đối với tôi là cả 5 thành viên đều cùng hướng về mục tiêu trong cùng 1 thời điểm. Tôi tin rằng tuyển thủ của chúng tôi đang dần đạt đến  yêu cầu của tôi. Trước đây, bất kỳ khi nào tôi đề cập tới 1 vấn đề nào đó, tôi cần phải chỉ dẫn họ từ 3-4 điều. Giờ đây, họ đã nắm bắt và thấu hiểu vấn đề nhanh hơn.

Daeny cũng giành những lời khen của mình cho các tuyển thủ, đặc biệt là Keria và Faker

Phong độ của các tuyển thủ và bầu không khí của đội đều rất tốt. Keria không còn là một tân binh, giờ đây cậu ấy xứng đáng là một giáo sư của Liên Minh Huyền Thoại. Cậu ấy có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về trận đấu, và còn nâng cao khả năng đi đường của mình.

Tôi cũng cần phải nói điều tương tự với Faker. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều so với giai đoạn mùa xuân.

Bên cạnh đó, Daeny cũng khẳng định đội hình ra quân của T1 sẽ không có sự xáo trộn, trừ khi xảy ra những yếu tố bất khả kháng như vấn đề sức khỏe hay những lý do đặc biệt khác thì sẽ có vài sự thay đổi.

Các tuyển thủ chuyên nghiệp luôn phải chứng minh bản thân mình bằng thành quả của mình, điều này chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên tôi tin rằng quá trình để dẫn tới kết quả cũng đặc biệt quan trọng và có tác động rất lớn tới kết quả chung cuộc. Tôi hoàn toàn hài lòng với sự chuẩn bị của chúng tôi cho LCK Mùa Hè 2021. Chúng tôi đã không hề lãng phí thời gian của mình, nên tôi tin chúng tôi sẽ không thất bại. Tôi biết chúng tôi sẽ làm tốt, và đó sẽ là thành quả đến từ nỗ lực và chuẩn bị của chúng tôi trong giải mùa hè này.”

Nguồn: webthethao.vn