Live Chat 24/7 May 02, 2024

Viego và Gwen sẽ được đưa vào thi đấu chuyên nghiệp trong mùa hè 2021

Tin Esport TF88 05/06/2021 962

 

Viego và Gwen sẽ được đưa vào thi đấu ở LEC Mùa Hè 2021 và có thể sớm được sử dụng tại các giải đấu lớn khác của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tới.

Ngày hôm nay, Maximilian Peter Schmidt – giám đốc điều hành Liên Minh Huyền Thoại khu vực châu Âu của Riot Games đã lên tiếng xác nhận: Viego và Gwen sẽ được đưa vào thi đấu tại LEC Mùa Hè 2021.

Viego

Viego

Gwen và Viego đã bị cấm khỏi các giải đấu mùa xuân và sau đó là tại MSI 2021 vì những lý do khác nhau.Một trong những lí do chính khiến Gwen cùng Viego không thể được đưa vào thi đấu là bởi vì Gwen chỉ mới vừa được ra mắt, còn phải chờ thời gian kiểm tra để tránh gây ra sự mất cân bằng lớn trong game, tác động xấu tới quá trình thi đấu của giải quốc tế MSI 2021 sắp tới.

Còn với Viego, Hắc Diệt Đế Vương đã có mặt trong Liên Minh Huyền Thoại từ bản cập nhật LMHT 11.2, nhưng phải trải qua tới 10 phiên bản, Riot mới cho phép Viego được đưa vào thi đấu chuyên nghiệp. Từ khi được ra mắt, hàng loạt lỗi từ lớn đến nhỏ của Viego xuất hiện trong game khiến cho Riot phải đau đầu chỉnh sửa.

Gwen

Gwen

Cả Viego và Gwen đều có tiềm năng sử dụng rất cao ở các giải đấu chuyên nghiệp. Gwen có thể trở thành một vị Tướng cực kỳ khó chịu ở đường trên. Trong khi đó, các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng cho rằng Viego là vị tướng đa năng khi có thể sử dụng ở vị trí Đi Rừng, Đường Trên cũng như Đường Giữa.

LEC Mùa Hè 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 11/6 tới. Sau LEC, Viego cũng đã được xác nhận sẽ được thi đấu tại LCK Mùa Hè 2021 trong khi Gwen vẫn còn đang được xem xét.