Live Chat 24/7 May 02, 2024

Riot hé lộ chi tiết về 2 trang bị và sửa lại Huyết Đao thành item đẩy lẻ bá đạo

Tin Esport TF88 05/06/2021 833

 

Riot dự định sẽ đưa 2/3 dự án trên vào Liên Minh Huyền Thoại ngay ở giai đoạn mùa hè sắp tới.

Cách đây ít giờ, Riot Games đã chia sẻ về những dự án mới nhất của họ đối với hệ thống trang bị trong bài viết “Ask Riot”. Cụ thể thì Trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT – RiotJag có chia sẻ rằng họ sẽ tạo ra 2 trang bị mới và làm lại hoàn toàn Huyết Đao trong tương lai. Dự định của Riot là đưa 2/3 dự án này vào LMHT ngay ở giai đoạn mùa hè sắp tới, trang bị còn lại sẽ được đẩy sang Tiền Mùa Giải 2022.

Game thủ hỏi: “Các bạn có kế hoạch nào cho việc thêm trang bị mới vào cửa hàng không?”.

riot-ra-trang-bi-moi-chi-LOL

Riot ra trang bị mới cho LOL

Riot Games: “Chúng tôi đang lên kế hoạch để tạo ra 2 trang bị mới và làm lại hoàn toàn 1 item đã có trong game. Dự định của cả đội sẽ là để 2 dự án ra mắt ngay ở giai đoạn mùa hè sắp tới. Dự án thứ ba thì chúng tôi chưa chắc chắn lắm, có thể nó sẽ lùi lại tới Tiền Mùa Giải 2022.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu về trang bị cho khả năng kết nối với tướng giống như Lời Thề Hiệp Sĩ hay Tụ Bão Zeke. Tuy nhiên, trang bị mới này sẽ kết nối với tướng địch thay vì đồng minh. Món đồ đó sẽ giúp tướng giảm sát thương, khả năng khống chế nhận phải từ mục tiêu bị kết nối nếu bạn đứng gần đối thủ. Đây là trang bị tuyệt vời để đối đầu với những tướng chủ lực quá mạnh hoặc hạt nhân chính trong lối chơi của team địch. Nó cũng giúp bạn chống lại những tướng đẩy lẻ khá là tốt.

Simon-voi-mon-trang-bi-moi

Sion với món đồ mới kể trên sẽ hạn chế khá nhiều sức mạnh của các Đấu sĩ tại đường cánh

Điều thứ hai mà chúng tôi muốn nói tới đó là về Huyết Đao. Item này cho khả năng đấu tay đôi tương đối mạnh nhưng chỉ số mang lại thì không quá tuyệt vời. Chúng tôi sẽ làm lại món đồ này và bỏ đi chỉ số Sát Lực, vì vậy tất cả vị tướng gây sát thương vật lý có thể sử dụng Huyết Đao để đẩy lẻ một cách hiệu quả nhất. Thay vì chỉ gia tăng sát thương trong các tình huống đấu tay đôi, item này còn cung cấp thêm khả năng phá trụ, kể cả khi nó được bảo vệ bởi tướng địch.

Chúng tôi sẽ cố gắng đưa 2 trang bị này vào máy chủ chính thức trong một vài phiên bản tới bởi chúng được tạo ra để phục vụ cho những tướng Đường trên, các nhân vật chuyên đẩy lẻ.

Cuối cùng thì chúng tôi cũng đang phát triển một item Huyền Thoại mới cho vị trí Hỗ trợ. Các tướng Hỗ trợ buff thường không đóng góp quá nhiều trong giao tranh khi bị đối thủ áp sát nhanh chóng. Trang bị mới sẽ giúp các Hỗ trợ có thể giảm được lượng sát thương dồn phải nhận theo cách hoạt động của Đồng Hồ Cát Zhonya. Đương nhiên là nó sẽ được thiết kế để phù hợp với vị trí Hỗ Trợ”.

Với những chia sẻ kể trên, chúng ta có thể thấy rõ là Riot đã rút ra được kinh nghiệm từ lần thiết kế trước đó của Huyết Đao. Về cơ bản thì Huyết Đao “mới” sẽ giúp tướng có thêm khả năng phá hủy công trình của đối thủ và có thể tự mình định đoạt số phận trận đấu. Trong khi đó, trang bị Huyền Thoại sắp ra mắt của tướng Chống chịu lại là khắc chế của những nhân vật sử dụng Huyết Đao “mới”. Những item này hứa hẹn sẽ tạo ra meta vô cùng thú vị ở khu vực Đường trên trong tương lai.