Live Chat 24/7 May 17, 2024

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 19h00 ngày 26/3: Không được để thua

Soi kèo bóng đá TF88 25/03/2024 219

 

Nhận định bóng đá trận Việt Nam vs Indonesia, 19h00 ngày 26/3 trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng loại thứ hai World Cup 2026-khu vực châu Á.
Phân tích phong độ Việt Nam vs Indonesia

Trận thua 0-1 ở lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khiến Việt Nam rơi vào cảnh khó khăn. Sau 3 vòng thầy trò HLV Troussier mới có 3 điểm, kém Indonesia 1 điểm và kém Iraq đến tận 9 điểm.

Ở trận này, Việt Nam bắt buộc phải thắng Indonesia mới có cơ hội đi tiếp. Nhất là khi, 20 năm qua chúng ta không thua đối thủ tại sân nhà mỹ đình
Nhưng thời điểm này với sự dẫn dắt dưới tay của vị HLV Troussier phong độ của các cầu thủ không tốt khi thua 9/10 trận gần nhất. Lối chơi của toàn đội thiếu tính linh hoạt, hàng công thiếu sáng tạo, hàng thủ mắc sai lầm. Cách dụng binh khó hiểu của HLV Troussier luôn đặt đội vào thế bất lợi. 

Về phía Indonesia HLV Shin Tae Yong luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt sau mỗi lần thực hiện sự thay đổi cầu thủ. Điển hình như trận trước, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cất hậu vệ Arhan lên băng ghế dự và đến hiệp 2, khi cần gia tăng sức tấn công thì hậu vệ có những cú ném biên 40m này được tung vào sân và anh đã châm ngòi cho tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của Indonesia. Hiện nay, phong độ của Indonesia khá cao và họ đến sân Mỹ Đình lần này với tâm là những người được chủ động chọn cách tiếp cận trận đấu mà không phải âu lo quá nhiều.
Thông tin lực lượng ĐT Việt Nam vs Indonesia

ĐT Việt Nam không có bất cứ ca chấn thương nào nên điều đó cho phép HLV Troussier có thể xoay chuyển đội hình xuất phát và có cơ hội lật ngược tình thế. Lúc này, điều nhiều người quan tâm nhất là liệu nhà cầm quân người Pháp có thay đổi nhân sự cho trận đấu với Indonesia hay không bởi nhiều cầu thủ trụ cột trước đây như Tiến Linh, Văn Toàn, Quang Hải hay Tấn Tài, Văn Thanh ngồi ghế dự bị. Thậm chí, Thành Chung trận trước không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Việc sắp xếp nhân sự chọn ai, loại ai phản ánh chiến thuật, cách tiếp cận trận đấu của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Indonesia đã gặp nhiều trục trặc về nhân sự. Sau trận đấu ngày 21/3 vừa qua thì thủ môn Nadeo Argawinata, tiền vệ Marc Klok gặp chấn thương, còn Sandy Walsh bị treo giò nên không đá trận ngày 26/3. Ngay lập tức HLV Shin Tae Yong đã gọi gương mặt được bổ sung thay thế cho vị trí của 3 cầu thủ nói trên có thủ thành Ernando Ari, hậu vệ phải Muhammad Ferarri và tiền vệ phòng ngự Rachmat Irianto.

Bên cạnh đó, Indonesia đã có sự phục vụ của đội trưởng Asnawi Mangkualam sau 1 trận phải ngồi ngoài vì án treo giò. Đặc biệt, 2 sự xuất hiện mới rất đáng kể là tiền vệ nhập tịch Thom Haye và tiền đạo nhập tịch Ragnar Oratmangoen (đều có gốc Hà Lan) vốn mới nhận hộ chiếu Indonesia ngày 20/3 vừa qua. Có thể thấy, lực lượng Indonesia khá hùng hậu, có thể xoay tua sử dụng liên tục
Đội hình dự kiến 

Việt Nam: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Văn Thanh, Tiến Dũng, Việt Anh, Hoàng Đức, Thái Sơn, Hùng Dũng, Quang Hải, Đình Bắc, Tiến Linh

Indonesia: Ernando Ari, Muhammad Ferrari, Rachmat Irianto, Thom Haye, Ragnar Oratmagoen, Asnawi Mangkualam, Ivar Jenner, Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman, Hokky Caraka, Rafael Struick

Dự đoán : 1 – 0