Live Chat 24/7 May 02, 2024

Kobbie Mainoo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này

Tin bóng đá TF88 03/02/2024 173

 

Cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo của Manchester United được cho là sẽ được đề nghị một hợp đồng cải tiến vào mùa hè.

Sau khi gia nhập học viện Man United khi mới 9 tuổi, Mainoo đã nỗ lực vượt qua các cấp độ trẻ trước khi ra mắt đội một vào tháng 1 năm 2023.

Kobbie Mainoo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này

Kobbie Mainoo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này

Mặc dù phải thi đấu 3 trận trong mùa giải trước, nhưng cầu thủ 18 tuổi này đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình chính trong vài tháng trước đó.

Mainoo, người đã ra sân trong 10 trận đấu mùa này, đã ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 4-2 vào Chủ nhật tuần trước trước Newport County ở vòng 4 FA Cup.

Cậu thiếu niên sau đó đóng vai trò quyết định trong chiến thắng 4-3 đầy kịch tính hôm thứ Năm trước Wolverhampton Wanderers tại Molineux.

Đội bóng của Erik ten Hag nghĩ rằng họ đã đánh mất hai điểm khi dẫn trước 3-1 trước đội bóng của Gary O’Neil , nhưng Mainoo cuối cùng đã thực hiện một cú xoay người cuối cùng, tung cú dứt điểm chính xác vào góc dưới để giành chiến thắng trong trò chơi bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Với việc Mainoo hiện đang tận hưởng một mùa giải đột phá, Man United được kỳ vọng sẽ thưởng cho sản phẩm của học viện vì màn trình diễn ấn tượng của anh.

Theo Daily Mail , Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra cho Mainoo một bản hợp đồng cải tiến vào cuối mùa giải hiện tại.

Mainoo ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 5 năm 2022, trước khi anh đặt bút ký vào một hợp đồng mới vào tháng 2 năm 2023.

Do đó, Mainoo hiện còn hợp đồng với câu lạc bộ đến mùa hè năm 2027, kèm theo tùy chọn để Man United gia hạn thêm một năm.

Tuy nhiên, nhà vô địch nước Anh 20 lần dường như chuẩn bị cung cấp cho anh ấy một hợp đồng cải tiến, phản ánh tình trạng hiện tại của anh ấy trong đội.

Sau khi đá chính ở mỗi trận trong số 8 trận đấu gần nhất, Mainoo dự kiến ​​​​sẽ giữ được vị trí của mình trong trận gặp West Ham United trên sân nhà tại Premier League vào Chủ nhật.

Man United bắt đầu cuối tuần ở vị trí thứ bảy và chỉ kém Hammers một điểm, đội đang đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.