Live Chat 24/7 May 02, 2024

Tottenham qua mặt Barcelona để có bản hợp đồng với Lucas Bergvall

Tin bóng đá TF88 02/02/2024 175

 

Tottenham Hotspur được cho là đã đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Lucas Bergvall của Djurgardens.

Cầu thủ 17 tuổi này được nhiều người coi là một trong những triển vọng nóng bỏng nhất của bóng đá châu Âu và đã nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn.

Tottenham qua mặt Barcelona để có bản hợp đồng với Lucas Bergvall

Tottenham qua mặt Barcelona để có bản hợp đồng với Lucas Bergvall

Kể từ khi ra mắt Djurgardens vào tháng 1 năm 2023, Bergvall đã chơi 29 lần cho đội bóng hàng đầu Thụy Điển, ghi 3 bàn.

Màn trình diễn trong nước của tiền vệ này đã giúp anh lần đầu tiên được gọi lên đấu trường quốc tế vào tháng trước, khi cầu thủ trẻ này chơi 12 phút trong trận thắng giao hữu của Thụy Điển trước Estonia vào ngày 12 tháng 1.

Theo nhà báo David Ornstein , Tottenham đã giành chiến thắng trong cuộc đua với Barcelona để có được Bergvall được đánh giá cao trong tuần này.

Báo cáo cho biết cầu thủ này sẽ bay tới Anh vào thứ Sáu – sinh nhật lần thứ 18 của anh – để hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Spurs tại cơ sở đào tạo của họ ở London.

Điều này được hiểu rằng Bergvall sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham Hotspur Stadium, cam kết tương lai của anh ấy ở Bắc London cho đến năm 2029.

Spurs được cho là sẽ trả số tiền cố định 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) cho tiền vệ này, với thỏa thuận cũng bao gồm một số điều khoản bổ sung liên quan đến hiệu suất.

Tiền vệ này sẽ được gửi thẳng trở lại Djurgardens theo dạng cho mượn cho đến mùa hè, khi mùa giải Allsvenskan của Thụy Điển bắt đầu vào giữa tháng Hai.

Có thông tin rộng rãi rằng Barcelona của Xavi đã gần đạt được thỏa thuận với Bergvall, tuy nhiên người ta tin rằng Spurs đã thuyết phục được cầu thủ này chuyển đến Anh.

Cầu thủ người Thụy Điển đã gặp chủ tịch Daniel Levy và huấn luyện viên trưởng Ange Postecoglou vào thứ Hai trong chuyến thăm sân tập và sân vận động của Tottenham.

Bergvall đã có một ngày tương tự ở Barcelona vào thứ Ba, tuy nhiên người ta tin rằng gã khổng lồ La Liga đã bỏ lỡ mục tiêu chuyển nhượng của họ.

Hồi đầu tháng, có thông tin cho rằng Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bergvall , người cũng được cho là đã lọt vào mắt xanh của Borussia Dortmund và Eintracht Frankfurt.