Live Chat 24/7 May 02, 2024

Fulham đưa ra lời đề nghị mới cho mượn Armando Broja của Chelsea

Tin bóng đá TF88 01/02/2024 169

 

Fulham được cho là đã gửi lời đề nghị cho mượn mới đối vớitiền đạo Armando Broja của Chelsea.

Cottagers đang tìm cách củng cố các phương án chuyển tiếp của họ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào lúc 11 giờ tối Thứ Năm.

Fulham đưa ra lời đề nghị mới cho mượn Armando Broja của Chelsea

Fulham đưa ra lời đề nghị mới cho mượn Armando Broja của Chelsea

Những nỗ lực của Fulham để ký hợp đồng với một tiền đạo có thể được tăng cường sau khi Raul Jimenez bị buộc phải nghỉ giữa hiệp trong trận hòa không bàn thắng hôm thứ Ba với Everton do vấn đề về gân khoeo.

Nếu Jimenez phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian đáng kể, Silva sẽ chỉ còn Carlos Vinicius và Rodrigo Muniz là những lựa chọn trung vệ chính của anh ấy.

Với việc Fulham quyết tâm chiêu mộ số 9 mới, Broja của Chelsea đã nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau khi bị cáo buộc thấy giá thầu cho vay ban đầu bị từ chối, Fulham đã và đang nỗ lực gửi đề xuất mới trước thời hạn chuyển nhượng.

Theo talkSPORT , Fulham hiện đã đưa ra lời đề nghị mới để ký hợp đồng với tuyển thủ Albania theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Giá thầu của Fulham được hiểu là có điều khoản mua đứt tùy chọn thay vì điều khoản bắt buộc, khiến Chelsea phải đưa ra quyết định trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

The Blues đã sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị dành cho Broja khi họ tìm cách bán bớt các sản phẩm của học viện để giúp giảm bớt những lo ngại về Luật Công bằng Tài chính.

Với việc Broja còn hợp đồng đến mùa hè năm 2028, The Blues đã giữ mức giá yêu cầu mong muốn là 50 triệu bảng.

Họ cũng sẵn sàng lắng nghe các đề xuất cho vay nhưng muốn đưa điều khoản nghĩa vụ mua vào bất kỳ thỏa thuận tạm thời nào.

Chelsea đã từ chối lời đề nghị cho mượn từ Wolverhampton Wanderers trong tuần này sau khi đội bóng của Gary O’Neil không đáp ứng được nhu cầu tài chính của họ.

Trong bối cảnh tương lai của anh không chắc chắn, Broja là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua 1-4 trước Liverpool tại Anfield hôm thứ Tư.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ra sân 19 lần trên mọi đấu trường mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.