Live Chat 24/7 May 02, 2024

Tottenham Hotspur cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ William Pacho của Frankfurt

Tin bóng đá TF88 30/01/2024 162

 

Tottenham Hotspur được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng vớitrung vệ William Pacho của Eintracht Frankfurt.

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng đáng kể ở Bundesliga mùa này sau khi đến từ Royal Antwerp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tottenham Hotspur cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ William Pacho của Frankfurt

Tottenham Hotspur cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ William Pacho của Frankfurt

Pacho đã chơi mỗi phút trong 19 trận đấu tại Bundesliga của Frankfurt, đồng thời anh cũng có thêm 9 lần ra sân ở DFB-Pokal và Europa Conference League.

Tuyển thủ Ecuador cuối cùng đã đóng một vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự của Frankfurt, nơi chỉ để thủng lưới 22 bàn mùa này, khiến đội bóng của Dino Toppmoller có thành tích phòng ngự tốt thứ ba ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

Mặc dù đang ở giữa mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ Bundesliga nhưng Pacho đã được cho là sẽ rời khỏi Deutsche Bank Park.

Theo nhà báo Sacha Tavolieri , Tottenham là một trong số những câu lạc bộ hiện đang tỏ ra quan tâm đến hậu vệ này.

Spurs đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Pacho nhiều lần trong mùa giải này, khi họ cân nhắc xem có nên theo đuổi một vụ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không.

Tottenham đã tăng cường hàng thủ trong tháng này khi chiêu mộ tuyển thủ Romania Radu Dragusin từ Genoa.

Dragusin đã bổ sung chỗ dựa cho cặp trung vệ được lựa chọn số một hiện tại của Ange Postecoglou gồm Cristian Romero và Micky van de Ven .

Ông chủ của Tottenham vẫn được cho là sẽ mang về một trung vệ khác vào mùa hè, khi ông muốn xây dựng một đội hình phù hợp với phong cách chơi của mình.

Trong khi Pacho được xác định là mục tiêu tiềm năng, Spurs có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh giành chữ ký của anh từ các câu lạc bộ khác ở Premier League.

Frankfurt sẽ có thế mạnh nếu họ quyết định thực hiện một vụ mua bán Pacho còn hợp đồng đến mùa hè năm 2028.

Cầu thủ trẻ này, người đã có 9 lần khoác áo đội tuyển Ecuador, dự kiến ​​sẽ ra sân ở tuyến sau của Frankfurt khi đội của anh tiếp Koln vào thứ Bảy.