Live Chat 24/7 July 27, 2024

Tottenham không có kế hoạch ký hợp đồng vĩnh viễn với Timo Werner

Tin bóng đá TF88 29/01/2024 70

 

Theo một báo cáo, Tottenham Hotspur hiện không có kế hoạch chuyển đổi khoản cho mượn của Timo Werner thành một hợp đồng vĩnh viễn vào mùa hè này.

Với việc Son Heung-min làm nhiệm vụ ở Asian Cup và Ivan Perisic tới Hajduk Split trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham đã thực hiện sứ mệnh củng cố hàng công của mình trong tháng này.

Tottenham không có kế hoạch ký hợp đồng vĩnh viễn với Timo Werner

Tottenham không có kế hoạch ký hợp đồng vĩnh viễn với Timo Werner

Các lựa chọn của Ange Postecoglou cũng bị hạn chế do chấn thương đầu gối của Alejo Veliz và Manor Solomon , và Lilywhites đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận đưa cựu cầu thủ Chelsea Werner trở lại Premier League.

Tottenham đã chống lại sự quan tâm rõ ràng từ Manchester United đối với chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này, và anh ấy đã có những khởi đầu liên tiếp cho đội bóng của Postecoglou, cung cấp một pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt trong trận hòa 2-2 ở Premier League với những người hâm mộ Man United.

Werner không thể góp mặt trong trận thua 0-1 tại FA Cup trước Manchester City vào thứ Sáu, nhưng anh ấy đã gây ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc và Tottenham có quyền mua cầu thủ người Đức với giá xấp xỉ 15 triệu bảng vào mùa hè này.

Tuy nhiên, Football Insider tuyên bố rằng Lilywhites hiện không có ý định giữ Werner sau cuối mùa giải, có nghĩa là anh sẽ quay trở lại RB Leipzig khi mọi thứ ổn định.

Báo cáo cho rằng Tottenham có thể thay đổi quan điểm nếu Werner tỏa sáng trên toàn thế giới trong vài tháng tới, nhưng có sự đồng thuận là anh sẽ trở lại Đức sau khi mùa giải kết thúc.

Hợp đồng của Werner với RB Leipzig còn thời hạn đến mùa hè năm 2026, nhưng anh đã không thể lấy lại phong độ như trước khi chuyển đến Premier League vào năm 2020, khi Chelsea trả 45,3 triệu bảng cho sự phục vụ của anh.

Cầu thủ 27 tuổi này là một trong hai gương mặt mới đến sân vận động Tottenham Hotspur trong tháng này cùng với cựu hậu vệ Genoa Radu Dragusin , nhưng Spurs có thể nhúng chân vào thị trường một lần nữa trước thời hạn vào thứ Năm.

Một tiền vệ mới được cho là vẫn đang được Postecoglou nhắm tới, người không có cặp đôi ở Cúp bóng đá châu Phi Yves Bissouma và Pape Sarr , trong khi Pierre-Emile Hojbjerg được cả Juventus và Lyon muốn.

Spurs từ lâu đã được cho là có ý định chiêu mộ Conor Gallagher của Chelsea , người sẽ hết hợp đồng vào năm 2025, nhưng The Blues rõ ràng muốn một con số khổng lồ 80 triệu bảng để xem xét việc bán trong kỳ chuyển nhượng cuối cùng của tháng Một.

Ngoài ra, Lilywhites được cho là đã thừa nhận thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Antonio Nusa của Club Brugge , người đã chọn Brentford làm điểm đến tiếp theo .

Cầu thủ 18 tuổi này được cho là đã nhận được sự đảm bảo rằng anh sẽ được đá chính thường xuyên tại Premier League tại Sân vận động Cộng đồng Gtech trong mùa giải tới, nhưng Tottenham không thể đưa ra cho anh những đảm bảo như vậy.

Lilywhites sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao trước Bầy ong vào tối thứ Tư, và đoàn quân của Postecoglou bước vào trận derby London vào giữa tuần, đứng thứ năm trên bảng , kém Manchester City, Arsenal và Aston Villa ba điểm.