Live Chat 24/7 July 27, 2024

Kylian Mbappé đòi gấp đôi mức lương mà Real Madrid đưa ra

Tin bóng đá TF88 27/01/2024 67

 

Cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappé của Real Madrid được cho là đã bị giáng một đòn mạnh khi tiền đạo của Paris Saint-Germain yêu cầu mức lương gấp đôi mà Los Blancos sẵn sàng đưa ra.

Cầu thủ 25 tuổi này đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Bernabeu trong 5 năm qua nhưng vẫn ở lại Pháp khi người Paris tìm kiếm thành công khó nắm bắt ở Champions League.

Kylian Mbappé đòi gấp đôi mức lương mà Real Madrid đưa ra

Kylian Mbappé đòi gấp đôi mức lương mà Real Madrid đưa ra

Mbappé đã không thể dẫn dắt PSG đến chức vô địch châu lục, dù họ đã vào chung kết ở mùa giải 2019-20 trước khi thua Bayern Munich trong trận đấu đỉnh cao.

Cầu thủ vô địch World Cup đang có phong độ hiệu quả cho đoàn quân của Luis Enrique cho đến nay ở Ligue 1, ghi 19 bàn và cung cấp 3 pha kiến ​​tạo sau 17 lần ra sân.

Theo Bild, Mbappé đã đặt ra yêu cầu về mức lương cho sự phục vụ của anh trong mùa hè mà Real Madrid hiện không sẵn sàng trả.

Báo cáo cho rằng kẻ tấn công đang yêu cầu mức lương 60 triệu bảng mỗi năm, mặc dù người của Carlo Ancelotti chỉ đưa ra mức lương 30 triệu bảng ở giai đoạn đàm phán này.

Điều này được hiểu rằng Mpbappe đang tìm kiếm khoản tiền thưởng khi ký hợp đồng trị giá 107 triệu bảng với những người mua tiềm năng của anh ấy ở Tây Ban Nha, điều này càng làm tăng thêm chi phí tài chính cho Los Blancos.

Cầu thủ người Pháp được cho là sẽ phải giảm lương 30 triệu bảng để chuyển sang gã khổng lồ La Liga, và không rõ liệu anh có sẵn sàng chấp nhận thỏa thuận như vậy hay không.

Mbappé sắp sửa chuyển đến Saudi Pro League với số tiền lớn vào mùa hè sau khi PSG chấp nhận mức giá kỷ lục thế giới là 259 triệu bảng từ Al-Hilal, tuy nhiên bản thân cầu thủ này đã từ chối chuyển sang Trung Đông.

Thời hạn của cầu thủ 25 tuổi tại Parc des Princes dự kiến ​​sẽ hết hạn khi kết thúc mùa giải 2022-23, tuy nhiên, kẻ tấn công đã kích hoạt gia hạn hợp đồng với anh ta ở thủ đô nước Pháp.

Ghi 7 bàn chỉ sau 4 trận kể từ đầu năm dương lịch, Mbappé không có dấu hiệu bị phân tâm khi sự không chắc chắn về tương lai của anh vẫn tiếp tục.

Nhắm mục tiêu giành chức vô địch Ligue 1 thứ sáu sau bảy năm, PSG hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng , hơn đội xếp thứ hai là Nice 8 điểm sau 18 trận.

Sau trận thua 4-1 trước đội hạng ba Orleans ở Coupe de France, Les Parisians trở lại giải đấu khi họ tiếp đón Brest vào tối Chủ nhật.