Live Chat 24/7 July 27, 2024

AC Milan liên hệ với Tosin Adarabioyo của Fulham

Tin bóng đá TF88 23/01/2024 52

 

AC Milan được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồngvới hậu vệ Tosin Adarabioyo của Fulham.

Trung vệ này trước đây đã được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau sự quan tâm từ Monaco và Tottenham Hotspur.

AC Milan liên hệ với Tosin Adarabioyo của Fulham

AC Milan liên hệ với Tosin Adarabioyo của Fulham

Cuối cùng, khi vẫn ở Craven Cottage, Adarabioyo đã dành phần lớn thời gian của ba tháng đầu mùa giải trong phòng điều trị.

Adarabioyo kể từ đó đã trở lại đầy đủ thể lực để đá chính bảy trận đấu gần đây nhất của Fulham tại Premier League, bao gồm cả trận thua 0-1 trước Chelsea trong trận ra quân gần đây nhất của họ.

Mặc dù được đá chính thường xuyên trong màu áo Fulham, Adarabioyo phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Tây London khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè.

Tháng trước, có thông tin cho rằng hậu vệ này đã nói với Fulham rằng anh không có ý định kéo dài thời gian ở lại Cottagers.

Tuy nhiên, Fulham vẫn muốn giữ lại sự phục vụ của anh ấy và đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hợp đồng mới , sau khi cầu thủ 26 tuổi này từ chối một lời đề nghị.

Hy vọng của Fulham trong việc giữ Adarabioyo đến cuối mùa giải có thể bị dập tắt bởi ý kiến ​​cho rằng Milan đang thể hiện sự quan tâm.

Theo Gianluca Di Marzio , giám đốc Milan Geoffrey Moncada đã liên hệ với cầu thủ và người đại diện của Adarabioyo để thảo luận về một động thái tiềm năng.

Báo cáo cho thấy gã khổng lồ Ý đang nghiêng về việc theo đuổi một thỏa thuận vào mùa hè khi họ có thể ký hợp đồng với Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vẫn có khả năng Milan quyết định đàm phán về thương vụ tháng 1 với Fulham, đặc biệt là do cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ hiện tại của họ.

Với Fikayo Tomori , Malick Thiaw và Pierre Kalulu đều ngồi ngoài, Rossoneri đang xem xét liệu có nên đưa một trung vệ mới trước cuối tháng hay không.

Ngoài Adarabioyo, họ cũng đã xác định được một số mục tiêu phòng ngự trung tâm khác là Lilian Brassier của Brest và Clement Lenglet của Barcelona , ​​người hiện đang được cho Aston Villa mượn.