Live Chat 24/7 July 27, 2024

Tottenham từ chối đề nghị của Al-Nassr cho Emerson Royal

Tin bóng đá TF88 22/01/2024 61

 

Tottenham Hotspur được cho là đã từ chối lời đề nghị mua Emerson Royal từ Al-Nassr.

Spurs vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn khi chiêu mộ thêm hậu vệ Radu Dragusin và tiền đạo Timo Werner vào đội hình của Ange Postecoglou.

Tottenham từ chối đề nghị của Al-Nassr cho Emerson Royal

Tottenham từ chối đề nghị của Al-Nassr cho Emerson Royal

Ngoài một số bản hợp đồng mới, Tottenham đã chứng kiến ​​một số cầu thủ rời câu lạc bộ theo hợp đồng tạm thời, bao gồm Hugo Lloris, Eric Dier, Djed Spence, Japhet Tanganga và Ashley Phillips.

Ivan Perisic cũng đã chia tay sau khi gia nhập Hadjuk Split theo hợp đồng cho mượn ban đầu, trước khi ký hợp đồng chính thức sau khi hợp đồng với Spurs hết hạn vào mùa hè.

Sau một số lần ra đi, Emerson đã trở thành cầu thủ mới nhất được cho là sẽ rời khỏi Bắc Luân Đôn.

Theo talkSPORT, Tottenham đã từ chối lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng từ phía Al-Nassr của Ả Rập Saudi cho hậu vệ 25 tuổi này.

Sau khi thất bại với lời đề nghị ban đầu, câu lạc bộ Saudi Pro League hiện đang cân nhắc xem có nên quay lại bàn đàm phán với giá thầu được cải thiện hay không.

Al-Nassr dường như rất muốn bổ sung vào đội hình của mình khi đã chiêu mộ một số cầu thủ từ các giải đấu châu Âu trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây.

Cristiano Ronaldo gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2023, trước khi gia nhập vào mùa hè bởi Aymeric Laporte, Alex Telles, Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Otavio và Sadio Mane.

Trong khi vẫn còn phải xem liệu Al-Nassr có tăng lời đề nghị cho Emerson hay không, Tottenham vẫn miễn cưỡng chấp nhận bán trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Emerson có thể được coi là hậu vệ phải lựa chọn thứ hai của Tottenham sau Pedro Porro, nhưng tính linh hoạt của anh đã giúp anh có 18 lần ra sân thi đấu trong mùa giải này.

Ngoài vai trò dự bị cho Porro, Emerson còn được sử dụng ở vị trí trung vệ và bên trái hàng phòng ngự trong mùa giải này sau chấn thương của những cầu thủ như Cristian Romero, Micky van de Ven và Destiny Udogie.

Dù không chắc chắn đá chính nhưng cựu cầu thủ Real Betis được cho là đang hạnh phúc ở Bắc London và được cho là thành viên nổi tiếng trong phòng thay đồ Tottenham.