Live Chat 24/7 July 27, 2024

Chelsea cân nhắc việc mua Alphonso Davies

Tin bóng đá TF88 20/01/2024 57

 

Chelsea được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộhậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich.

Mauricio Pochettino đã gặp vấn đề ở khu vực đó trên sân trong suốt mùa giải và câu lạc bộ đã cho phép Ian Maatsen gia nhập Borussia Dortmund vào tuần trước trong một thỏa thuận có thể trở thành vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

Chelsea cân nhắc việc mua Alphonso Davies

Chelsea cân nhắc việc mua Alphonso Davies

Ben Chilwell là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái, nhưng vấn đề chấn thương dai dẳng đã hạn chế khả năng ra sân của anh.

Khi anh vắng mặt, Marc Cucurella thường được tung vào sân, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha hiện cũng đang phải điều trị chấn thương và phong độ của anh ở Stamford Bridge thường xuyên bị nghi ngờ.

Điều đó đã chứng kiến ​​​​Levi Colwill buộc phải chơi lệch vị trí ở vị trí hậu vệ trái trong sáu trận đấu vừa qua, trong khi Malo Gusto được yêu cầu ở vị trí hậu vệ phải để hỗ trợ cho Reece James.

Với những vấn đề đang gia tăng ở phía bên trái hàng phòng ngự của Chelsea, Football London tuyên bố rằng câu lạc bộ đang chuẩn bị thực hiện một nỗ lực táo bạo để lôi kéo Davies từ gã khổng lồ nước Đức.

Davies chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng của anh ấy tại Allianz Arena, và có nhiều suy đoán rằng anh ấy có thể rời câu lạc bộ trước khi hợp đồng hết hạn.

Bản hợp đồng mùa hè Raphael Guerreiro gần đây đã trở lại sau chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ hầu hết những tháng đầu mùa giải và giờ sẽ cạnh tranh vị trí của Davies trong đội.

Tuy nhiên, chấn thương hiện tại ở Bayern đồng nghĩa với việc Guerreiro phải thay thế ở vị trí tiền vệ trung tâm, với hai cầu thủ bổ sung cho nhau ở cánh trái.

Báo cáo nói rằng Bayern có thể sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận trong đó Chilwell đi theo hướng ngược lại, nhưng việc gia hạn hợp đồng cho Davies vẫn chưa được cân nhắc và Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

Davies nổi tiếng với bản năng tấn công từ hậu vệ trái và cũng chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái cho đội tuyển quốc gia Canada của anh ấy.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ MLS Vancouver Whitecaps vào năm 2019, Davies đã có 34 lần ghi bàn cho Bayern từ hàng thủ, và con số đó có thể còn cao hơn nếu chấn thương không cắt đứt nhiều mùa giải của anh ấy ở Bavaria.

Tuy nhiên, cho đến nay, Davies đã không bị chấn thương trong chiến dịch này vì anh gần như đã có mặt dưới thời Thomas Tuchel trên mọi đấu trường.