Live Chat 24/7 July 27, 2024

Newcastle United cân nhắc ký hợp đồng Joshua Kimmich

Tin bóng đá TF88 18/01/2024 70

 

Newcastle United được cho là đã thực hiện một nỗ lực đầy tham vọng để ký hợp đồng với Joshua Kimmich từ Bayern Munich.

Tuyển thủ Đức đã dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Bavaria sau khi gia nhập Bayern từ RB Leipzig vào năm 2015.

Newcastle United cân nhắc ký hợp đồng Joshua Kimmich

Newcastle United cân nhắc ký hợp đồng Joshua Kimmich

Kimmich đã đạt được thành công đáng kể trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ, khi giành được 8 danh hiệu Bundesliga, 6 Siêu cúp Đức, 3 danh hiệu DFB-Pokal, 1 Champions League, 1 Siêu cúp UEFA và 1 Club World Cup.

Trong khi anh được coi là một trong những thành viên chủ chốt của đội Bayern, tương lai của anh hiện đang là chủ đề được đồn đoán nhiều.

Với việc hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, có ý kiến ​​​​cho rằng Kimmich đang xem xét một thử thách mới.

Barcelona được cho là đang thể hiện sự quan tâm cùng với đương kim vô địch châu Âu Manchester City , đội có thể đợi đến cuối mùa giải để theo đuổi vụ chuyển nhượng.

Theo Bild , Newcastle là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm khi đưa ra yêu cầu về khả năng sẵn sàng của cầu thủ này.

Những chú chim chích chòe đang muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ khi Joelinton có nguy cơ phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải do chấn thương háng nghiêm trọng.

Joe Willock và Elliot Anderson cũng ngồi ngoài, trong khi Sandro Tonali đang chấp hành lệnh cấm vì vi phạm quy định cá cược khi còn là cầu thủ AC Milan.

Dù Newcastle rất muốn mang về một tiền vệ mới trong tháng này nhưng Kimmich không có ý định rời Bayern trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy nhiên, Những chú chim chích chòe có thể quyết định gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải nếu Kimmich không ký được hợp đồng mới với đội bóng của Thomas Tuchel.

Có niềm tin rằng nhà vô địch Đức sẽ lắng nghe những lời đề nghị nếu cầu thủ này bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, vì họ muốn tránh nguy cơ anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2025.

Kimmich, người đã ra sân 21 lần trong mùa giải này, khẳng định anh đang tập trung vào sự nghiệp ở Bayern bất chấp những đồn đoán gần đây xung quanh tương lai của anh.