Live Chat 24/7 July 27, 2024

Benfica phủ nhận Joao Neves đàm phán với Manchester United

Tin bóng đá TF88 17/01/2024 52

 

Benfica đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận các báo cáo rằng Manchester United đã tổ chức các cuộc đàm phán về một thỏa thuận tiềm năng cho Joao Neves.

Các báo cáo xuất hiện vào cuối tuần qua cho rằng Quỷ đỏ rất muốn mở các cuộc đàm phán với đại diện của Benfica để thảo luận về sự sẵn có của tiền vệ 19 tuổi.

Benfica phủ nhận Joao Neves đàm phán với Manchester United

Benfica phủ nhận Joao Neves đàm phán với Manchester United

Neves đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu và là cầu thủ thường xuyên ở đội một của Benfica kể từ khi đồng đội cũ Enzo Fernandez rời câu lạc bộ để gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng vào tháng 1 năm ngoái.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng khoác áo 3 đội đã có tổng cộng 49 lần ra sân ở đội một cho Benfica trên mọi đấu trường, bao gồm 26 lần ra sân từ đầu mùa giải này cho đội bóng của Roger Schmidt , đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Primeira Liga.

Neves có hợp đồng tại Estadio da Luz kéo dài đến tháng 6 năm 2028, bao gồm điều khoản giải phóng 120 triệu euro (103 triệu bảng) và Benfica đã nói rõ rằng họ không muốn đàm phán hoặc đưa ra lời đề nghị nào cho tiền vệ này.

Một tuyên bố chính thức từ Benfica đưa ra hôm thứ Ba có nội dung: “Sport Lisboa e Benfica phủ nhận sự tồn tại của bất kỳ quyền ưu tiên nào đối với cầu thủ Joao Neves của họ.

“Trong mọi trường hợp, Sport Lisboa e Benfica không tham gia đàm phán với Manchester United hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác về cầu thủ này trong đội hình của họ – họ cũng không có ý định làm như vậy – vì vậy bất kỳ thông tin nào chỉ ra một hướng khác đều là sai sự thật.”

Tuyên bố của Benfica được đưa ra một tháng sau khi HLV Schmidt nhấn mạnh rằng không cầu thủ nào trong đội một của ông muốn rời câu lạc bộ.

Schmidt nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã đi được nửa mùa giải và chúng tôi có những mục tiêu lớn. Chúng tôi chắc chắn sẽ không để bất kỳ cầu thủ nào trong số này ra đi. Chúng tôi cần họ và không ai muốn ra đi, vì vậy không có gì phải bàn cãi”.

“Tôi nói chuyện với họ mỗi ngày, tất cả họ. Chúng tôi đang ở giữa mùa giải, chúng tôi có những mục tiêu lớn với Benfica. Tất nhiên chúng tôi sẽ không để những cầu thủ này ra đi, chúng tôi cần họ và họ thì không.” muốn rời đi. Không có câu hỏi nào về điều đó.”

Tuy nhiên, Man United và Benfica được cho là đang đàm phán về một cầu thủ khác, vì hậu vệ trái Alvaro Fernandez của Quỷ đỏ được cho là sắp gia nhập câu lạc bộ Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn sau khi hợp đồng tạm thời với Granada bị cắt ngắn.

Kể từ khi huấn luyện viên Erik ten Hag đến vào tháng 5 năm 2022, Man United đã ký hợp đồng với ba tiền vệ theo hợp đồng vĩnh viễn dưới dạng Casemiro , Christian Eriksen và Mason Mount , trong khi Sofyan Amrabat chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn ban đầu kèm tùy chọn. mua.

Tuy nhiên, Ten Hag được cho là muốn nâng cao hơn nữa hàng tiền vệ của mình, đặc biệt là khi Hannibal Mejbri đã hoàn tất việc chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn và tương lai lâu dài của Casemiro tại câu lạc bộ được cho là không chắc chắn.

Man United cũng được cho là sẽ chiêu mộ một trung vệ và tiền đạo trung tâm mới trong năm nay, với Matthijs de Ligt của Bayern Munich, Ronald Araujo của Barcelona và Joshua Zirkzee của Bologna gần đây đang nổi lên như những mục tiêu khả thi.