Live Chat 24/7 July 27, 2024

Sevilla chiến thắng cuộc đua giành Hannibal Mejbri của Manchester United

Tin bóng đá TF88 15/01/2024 47

 

Sevilla được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký củatiền vệ Hannibal Mejbri của Manchester United.

Cầu thủ 20 tuổi này đã gia hạn hợp đồng vào đầu tháng này, giữ anh ở lại Old Trafford cho đến hết mùa giải 2024-25.

Sevilla chiến thắng cuộc đua giành Hannibal Mejbri của Manchester United

Sevilla chiến thắng cuộc đua giành Hannibal Mejbri của Manchester United

Trong khi anh ấy có thể đã ký một thỏa thuận mới với câu lạc bộ, Hannibal đã được cho là sẽ ra đi sau khi không thi đấu.

Tuyển thủ Tunisia đã bị hạn chế ra sân 10 lần trong mùa giải này, 6 trong số đó vào sân từ băng ghế dự bị.

Với việc Hannibal và câu lạc bộ muốn anh có thời gian thi đấu thường xuyên, một quyết định đã được đưa ra để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Đội bóng Tây Ban Nha Sevilla e đã sáp nhập với tư cách là ứng cử viên sớm cho cầu thủ trẻ này, trước khi Everton bước vào cuộc đua giành chữ ký của anh ấy .

Tuy nhiên, theo The Athletic , Sevilla đang chuẩn bị từ chối sự quan tâm của Everton sau khi đạt được thỏa thuận tạm thời với Man United.

Hai câu lạc bộ đã đàm phán một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải với tùy chọn mua 20 triệu euro (17,2 triệu bảng) bao gồm các điều khoản bổ sung.

Trong khi Sevilla có quyền mua Hannibal vào mùa hè thì Man United chuẩn bị đưa ra điều khoản mua lại, cho họ tùy chọn ký hợp đồng với anh ấy trong tương lai.

Báo cáo tuyên bố rằng Hannibal hiện sẽ tới Tây Ban Nha để kiểm tra y tế trong khi các chi tiết cuối cùng của thỏa thuận đang được giải quyết.

Sevilla sẽ hy vọng rằng tiền vệ này có thể tiếp tục chạy đua vì họ mong muốn vận may sẽ khởi sắc sau một mùa giải khó khăn.

Đội bóng Andalucia đã bị loại khỏi Europa sau khi xếp cuối bảng Champions League, trong khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 17 tại La Liga và chỉ hơn nhóm rớt hạng một điểm.

Họ cũng có huấn luyện viên thứ ba trong mùa giải, với Quique Sanchez Flores hiện đang được huấn luyện sau cuộc hẹn vào tháng 12.

Sevilla sẽ đối đầu với Getafe ở Copa del Rey vào thứ Ba, trước khi họ đối đầu với đội đầu bảng Girona trong trận gặp La Liga vào Chủ nhật.