Live Chat 24/7 July 27, 2024

Arsenal thất bại với đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền đạo Getafe Borja Mayoral

Tin bóng đá TF88 11/01/2024 41

 

Getafe được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng từ Arsenal cho tiền đạo Borja Mayoral trong kỳ chuyển nhượng tháng này.

Cho đến nay, cầu thủ 26 tuổi này đang tận hưởng một mùa giải hiệu quả ở La Liga, ghi 12 bàn và cung cấp 1 pha kiến ​​tạo trong 19 trận đấu cho Deep Blues.

Arsenal thất bại với đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền đạo Getafe Borja Mayoral

Arsenal thất bại với đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền đạo Getafe Borja Mayoral

Mayoral tốt nghiệp học viện của Real Madrid vào tháng 12 năm 2014 nhưng không giành được suất thường xuyên trong đội một tại Bernabeu, dẫn đến nhiều vụ chuyển nhượng tạm thời khắp châu Âu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được cho mượn ở đội bóng Bundesliga Wolfsburg, đội bóng Serie A Roma cũng như Levante ở quê nhà, trước khi chuyển sang Estadio Coliseum vào mùa hè năm ngoái.

Theo The Sun , Arsenal đã theo dõi màn trình diễn của Mayoral kể từ tháng 11 khi họ tìm cách chiêu mộ tiền đạo này trong tháng này.

Báo cáo cho biết rằng Pháo thủ đang theo đuổi danh hiệu đã đưa ra mức giá 22 triệu bảng cho cựu cầu thủ Madrid, tuy nhiên Getafe được cho là đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Điều này được hiểu rằng đoàn quân của Pepe Bordalas đang đòi ít nhất 39 triệu bảng để có được Mayoral, người chỉ kém tuyển thủ Anh Jude Bellingham về số bàn thắng ở La Liga mùa này.

Mikel Arteta được cho là hiện đang tập trung sự chú ý của mình vào việc nắm bắt các lựa chọn chuyển tiếp giá rẻ, với thỏa thuận dành cho Ivan Toney của Brentford dường như khó có thể xảy ra vào tháng Giêng.

Huấn luyện viên trưởng của Bees, Thomas Frank, gần đây đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho cựu tiền đạo của Peterborough United, người sẽ trở lại sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng vào cuối tháng này.

Người ta tin rằng Brentford quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mayoral của Getafe để thay thế cho Toney được đánh giá cao, tuy nhiên đội bóng Tây London có vẻ đã sẵn sàng bám lấy lá bùa hộ mệnh của họ ít nhất cho đến mùa hè.

Crystal Palace được cho là sẽ chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha vào năm 2021 khi anh đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Roma, ghi 10 bàn sau 31 lần ra sân ở Serie A trong chiến dịch 2020-21.

Kể từ đó, Những chú đại bàng của Roy Hodgson đã chuyển sang các mục tiêu tấn công khác – một trong số đó là Eddie Nketiah của Arsenal , người có thể chuyển sang thủ đô trong tháng này.

Điều này được hiểu rằng đội bóng của Arteta đang yêu cầu 30 triệu bảng để bán cầu thủ 24 tuổi, người đã chơi ở vị trí thứ hai sau tuyển thủ Brazil Gabriel Jesus tại sân vận động Emirates trong 18 tháng qua.

Sau khi trở về từ trại thời tiết ấm áp ở Dubai, Arsenal sẽ đụng độ Crystal Palace ở Bắc Luân Đôn vào ngày 20 tháng 1, khi đội chủ nhà đang tìm cách khám phá lợi thế lâm sàng của mình khi họ nhắm đến việc thu hẹp khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Liverpool.