Live Chat 24/7 May 02, 2024

Kylian Mbappe bị trục xuất khỏi đội một tại Paris Saint-Germain

TF88 TF88 07/08/2023 402

 

Kylian Mbappe được cho là đã bị cấm tập luyện vớiđội một của Paris Saint-Germain trước mùa giải mới của Ligue 1.

Cầu thủ người Pháp đã vướng vào mâu thuẫn với PSG sau khi từ chối ký gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Kylian Mbappe bị trục xuất khỏi đội một tại Paris Saint-Germain

Kylian Mbappe bị trục xuất khỏi đội một tại Paris Saint-Germain

PSG tin rằng Mbappe đã đồng ý ký hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải tới và họ muốn bán anh ấy vào mùa hè này thay vì để anh ấy ra đi trắng tay vào tháng 6 năm 2024.

Họ đã cho phép Mbappe nói chuyện với câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Hilal sau khi chấp nhận mức giá kỷ lục thế giới 259 triệu bảng vào tháng trước.

Tuy nhiên, tiền đạo này không quan tâm đến việc hoàn thành việc chuyển đến Saudi Pro League, và sau đó đã từ chối gặp các đại biểu của Al-Hilal.

Sự bế tắc giữa cầu thủ và CLB khiến Mbappe bị loại khỏi danh sách PSG tập huấn trước mùa giải sang Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đội bóng của Luis Enrique chuẩn bị trở lại cơ sở tập luyện của họ vào thứ Hai, nhưng theo BBC Sport , cầu thủ 24 tuổi này đã bị cấm làm việc với đội hình chính của đội một.

Báo cáo tuyên bố rằng tuyển thủ Pháp sẽ tập luyện với nhóm ‘loft’ thay vì nhóm ‘A’, khi họ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Không có dấu hiệu nào cho thấy một giải pháp sắp đạt được sau khi Mbappe được cho là đã từ chối lời đề nghị mới nhất của PSG, trong đó bao gồm điều khoản bán trong hợp đồng của anh ấy vào cuối mùa giải.

Người Paris đã cân nhắc việc cho Mbappe mượn trong mùa giải, một ý tưởng dường như đã thu hút sự chú ý của hai câu lạc bộ Premier League.

Chelsea được cho là quan tâm đến một động thái cho mượn, trong khi một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Mbappe sẽ xem xét gia nhập Liverpool trên cơ sở tạm thời.

Với tương lai của Mbappe đang bấp bênh, PSG được cho là sẽ tăng cường hàng công bằng việc bổ sung Goncalo Ramos từ Benfica.

Các nhà đương kim vô địch Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của họ vào thứ Bảy khi họ chào đón Lorient tới Parc des Princes.