Live Chat 24/7 May 02, 2024

Arsenal lập danh sách rút gọn hàng tiền vệ ba người cho kỳ chuyển nhượng mùa hè

Tin Esport TF88 04/04/2023 261

 

Arsenal được cho là đã lập danh sách rút gọn 3 tiền vệ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này bao gồm Declan Rice , Moises Caicedo và Amadou Onana.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và đang trên đường giành chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ mùa giải 2003-2004 dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger.

Arsenal lập danh sách rút gọn hàng tiền vệ ba người cho kỳ chuyển nhượng mùa hè

Arsenal lập danh sách rút gọn hàng tiền vệ ba người cho kỳ chuyển nhượng mùa hè

Pháo thủ đã tung ra sân bộ ba tiền vệ ổn định ở mùa giải này, với Granit Xhaka và Thomas Partey hoạt động như cặp phòng ngự phía sau tiền vệ kiến ​​thiết Martin Odegaard .

Theo Football Insider , Arsenal đã xác định được ba cầu thủ có thể củng cố hàng tiền vệ của họ trước mùa giải tới, với Rice của West Ham United , Caicedo của Brighton & Hove Albion và Onana của Everton nằm trong danh sách.

Tuyển thủ Anh Rice được cho là mục tiêu chuyển nhượng ưa thích của Pháo thủ vào mùa hè này, mặc dù câu lạc bộ là những người hâm mộ lâu dài của cả Onana và Caicedo.

Các báo cáo tuyên bố rằng Arsenal nhận thức được mức độ cạnh tranh nghiêm trọng mà họ sẽ phải đối mặt để giành được sự phục vụ của Rice, 24 tuổi, với Manchester United , Liverpool và Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ của The Hammers.

Pháo thủ tiếp tục giành chức vô địch với chuyến hành quân tới Anfield để đối đầu với Quỷ đỏ của Jurgen Klopp vào chiều Chủ nhật – Đội bóng của Arteta có thể dẫn trước 11 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League vào cuối tuần.