Live Chat 24/7 May 02, 2024

Arsenal âm mưu chiêu mộ tiền đạo Mehdi Taremi trong tháng Giêng

Tin Esport TF88 11/10/2022 384

 

Arsenal được cho là đang xem xét một động thái vào tháng Giêng để ký hợp đồng vớitiền đạo Mehdi Taremi của Porto .

Cầu thủ 30 tuổi này đã có một khởi đầu sung mãn cho mùa giải 2022-23, ghi được bảy bàn thắng và kiến ​​tạo thêm bảy bàn chỉ sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay.

Arsenal âm mưu chiêu mộ tiền đạo Mehdi Taremi trong tháng Giêng

Arsenal âm mưu chiêu mộ tiền đạo Mehdi Taremi trong tháng Giêng

Taremi đã được cho là sẽ rời Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với một số câu lạc bộ Premier League trong số đó được ghi nhận có sự quan tâm.

Các báo cáo gần đây cho thấy Chelsea đang tiếp tục theo dõi tuyển thủ Iran, họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi anh ấy trong tháng này.

Công ty A Bola của Bồ Đào Nha hiện tuyên bố rằng Arsenal đã tham gia cùng các đối thủ thành London của họ trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy và có thể cố gắng thúc đẩy một thỏa thuận sớm nhất là vào tháng Giêng.

Báo cáo nói rằng Porto sẽ sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận cho tiền đạo, người có hợp đồng với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào năm 2024.

Porto đã bán Luis Diaz cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và được cho là có thể sẵn sàng đạt được một thỏa thuận tương tự với Arsenal vào mùa đông này.

Tuy nhiên, Pháo thủ đang thận trọng với việc cạnh tranh giành chữ ký của anh ấy gia tăng nếu Taremi tận hưởng một chiến dịch World Cup tốt ở Qatar.

Đội tuyển Iran của Taremi sẽ mở màn chiến dịch với Anh vào ngày 21 tháng 11, trước các trận đấu với Xứ Wales và Hoa Kỳ để vòng bảng B.

Các đại diện của cầu thủ được cho là đã miễn cưỡng thúc đẩy việc di chuyển trong mùa hè vì họ cảm thấy rằng sẽ tốt hơn nếu làm như vậy sau World Cup mùa đông này.

Bản hợp đồng mùa hè của Arsenal, Gabriel Jesus đã nhanh chóng khẳng định mình là tiền đạo lựa chọn số một của Mikel Arteta tại sân Emirates, giúp đội bóng Bắc London khởi đầu mùa giải mạnh mẽ.

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng Premier League , với chiến thắng 3-2 hôm Chủ nhật trước Liverpool, nghĩa là họ đã thắng 8 trong số 9 trận ra quân ở mùa giải này.

Tuy nhiên, báo cáo khẳng định rằng Arsenal vẫn còn lo ngại về lịch sử chấn thương của Jesus và rất muốn mang về thêm sự hỗ trợ cho cầu thủ người Brazil.

Arteta đã để những cầu thủ như Alexandre Lacazette , Pierre-Emerick Aubameyang và Folarin Balogun rời câu lạc bộ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, để lại Eddie Nketiah là trung vệ thực sự duy nhất thay thế Jesus.